คู่มือการใช้งาน / ระบบจองสถานที่

ขั้นตอนสำหรับผู้ใช้งาน
1. เลือกสถานที่

ไปที่หน้าจองและเลือกสถานที่ที่ต้องการใช้งาน

2. กรอกข้อมูลการจอง

กรอกรายละเอียดต่างๆ เช่น หัวข้อ, วัน-เวลา, จำนวนผู้เข้าร่วม และอุปกรณ์ที่ต้องการใช้

3. ส่งคำขอจอง

ตรวจสอบข้อมูลและกดยืนยันการจอง ระบบจะส่งคำขอไปยังผู้ดูแล

4. รอการอนุมัติ

ผู้ดูแลระบบจะได้รับแจ้งเตือนและตรวจสอบคำขอของท่าน

5. ได้รับการยืนยัน

เมื่อผู้ดูแลอนุมัติ ท่านจะได้รับการแจ้งเตือนยืนยันการจองผ่านระบบ

ขั้นตอนสำหรับผู้ดูแลระบบ
1. รับแจ้งเตือน

ระบบจะส่ง LINE แจ้งเตือนเมื่อมีคำขอจองใหม่เข้ามา

2. ตรวจสอบคำขอ

เข้าสู่ระบบและไปที่หน้า "อนุมัติการจอง" เพื่อดูรายละเอียด

3. พิจารณาและอนุมัติ

ตรวจสอบความถูกต้องและความพร้อมของสถานที่ จากนั้นกด "อนุมัติ" หรือ "ไม่อนุมัติ"

4. ระบบแจ้งผู้ใช้

ระบบจะส่งอีเมลและแจ้งเตือนไปยังผู้จองเพื่อแจ้งผลการอนุมัติโดยอัตโนมัติ

© , made with ❤️ by Dekpiano